CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN:
1. Điều kiện đổi trả
Đối với các sản phẩm thuộc Danh mục Dược Phẩm, Vật Tư Y Tế, Chăm sóc sức khỏe, Chăm Sóc Cá Nhân, Hóa Mỹ Phẩm , Thực Phẩm Chức Năng, Mẹ & Bé, Chăm Sóc Sắc Đẹp, Sản Phẩm Tiện Lợi, HSV-ESM có chính sách đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua Web /App HSV-ESM như sau:
1.1. Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vậy chuyển
- Sản phẩm không đúng với số lượng, quy cách bao bì, hoặc không đúng như đơn đặt hàng
- Hiện trạng: sản phẩm bị đổi màu, tách lớp, vụ vỡ hoặc không đúng theo tiêu chuẩn từ phía nhà sản xuất, hàng không đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Chính sách: Miễn phí đổi hoặc trả hàng
Điều kiện áp dụng:
- Thời gian tiếp nhận đổi trả không quá 15 ngày kể từ ngày mua hàng và thanh toán.
- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
- Đối với sản phẩm bị hư hòng do quá trình vận chuyển hoặc không đúng số lượng, quy cách bao bì, sản phẩm hoàn trả lại sẽ phải còn nguyên têm, nguyên seal chưa qua sử dụng hoặc quý Khách hàng có thể chụp lại, quay video để gửi lại cho Hotline chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ
1.2. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp như sau:
- Khách hàng không còn có nhu cầu dùng hàng, thay đổi ý định sử dụng, không ưng ý về cảm quan, màu sắc, chủng loại…
- Các đơn hàng đi kèm với các chương trình khuyến mãi, quà tặng, kèm hàng tặng, sale off, hoặc outlet.
- Các sản phẩm đặc thù không cho phép đổi trả hàng như hàng trữ lạnh, hàng nằm trong chương trình không đổi hoặc trả hàng.
Quý Khách hàng vui lòng đồng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể báo đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng. Giữ lại các hóa đơn, báo ngay cho bên vận chuyển hoặc với HSV-ESM để thông báo nếu như Quý Khách Hàng không hài lòng về dịch vụ, quy cách hàng hóa hoặc có bất kỳ thắc mắc nào.
2. Quy trình về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp sản phẩm được hỗ trợ đổi trả, thời gian thông báo xác nhận và gửi sản phẩm hoàn trả như sau:
Quy trình tiếp nhận thông tin sản phẩm cần đổi trả và được xác nhận đổi trả từ phía HSV-ESM trong vòng 48 tiếng kể từ khi tiếp nhận thông tin.
Quy trình gửi chuyển trả sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi phía HSV-ESM nhận sản phẩm và xác nhận với Khách hàng.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện theo hướng dẫn của bộ phận chăm sóc Khách hàng.
3. Chính sách hoàn tiền
Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận qua tin nhắn điện thoại (SMS).
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Đối với các sản phẩm thuộc Danh mục Thiết Bị Y Tế, HSV-ESM có chính sách đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua Web /App HSV-ESM như sau:
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm thỏa điều kiện được bảo hành của Nhà Sản Xuất
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
- Sản phẩm còn nguyên Tem Bảo hành, giấy chứng nhận bảo hành từ Nhà Sản Xuất
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm bị trầy xước, cháy nổ, ngấm nước hoặc rỉ sét…do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
- Sản phẩm bị bong tem mác của nhà sản suất
3. Liên hệ bảo hành:
HSV-ESM sẽ là đơn vị trung gian và kết nối Bảo hành chính hãng với nhà sản xuất. Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ Khách hàng để được hướng dẫn cụ thể. Thông tin tiếp nhận bảo hành:
Công ty Cổ phần HEALTHCARE SOLUTION Việt Nam
- Địa chỉ: 64 Đường số 2, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0917632112
- Website: Hsv-esm.vn
- Email: info@hsv.com.vn