1. Khái Niệm:
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được từ đối tác giao hàng gửi đến khách hàng với các sản phẩm được đóng gói theo quy chuẩn và đúng theo đơn hàng mà Khách hàng yêu cầu trên Hsv-esm.vn
2. Chính sách kiểm hàng:
2.1 Thời điểm kiểm hàng
Hsv-esm.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng
Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa
- Khách hàng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
- Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Nếu khách hàng kiểm và phát hiện sai hàng về mẫu mã, số lượng… có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để thông báo và được hỗ trợ đổi trả hàng.
- Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Hsv-esm.vn qua hotline: 0917632112 để được hỗ trợ.
- Hsv-esm.vn sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Hsv-esm.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
2.3 Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Hotline: 0917632112
Email: info@hsv.com.vn